มหาวิทยาราชภัฏสุราษฎร์ธานี (มรส.) จัดพิธีมอบรางวัลการประกวดหนังตะลุงและการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL ระดับอาชีวศึกษาและระดับอุดมศึกษา ผ่านสื่อออนไลน์ ถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายพันธกิจสัมพันธ์ มรส. กล่าวว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีและชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานีรู้สึกเป็นเกียรติอย่ายิ่งที่ได้ต้อนรับเครือข่ายจากภูมิภาคต่างๆ ในวันนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจ และพระกรุณาอย่างยิ่งที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ได้พระราชทานถ้วยรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศการประกวดหนังตะลุงรณรงค์ป้องกันยาเสพติด และการประกวดเยาวชนเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL ออนไลน์ ในครั้งนี้ ตลอดจนมหาวิทยาลัยโดยรักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัย ได้เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชน และตระหนักถึงปัญหาเสพติดซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของบ้านเมือง จึงได้มอบหมายให้ชมรม TO BE NUMBER ONE จัดพื้นที่ส่งเสริมเยาวชน เพื่อเป็นคนเก่งและดี ให้มีความภาคภูมิใจไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทั้งนี้จะเห็นได้ว่ามหาวิทยาลัยให้ความสำคัญกับกิจกรรมรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดมาอย่างต่อเนื่องกิจกรรมต่าง ๆ เกิดผลดีต่อนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ชุมชนท้องถิ่น ตลอดจนเครือข่ายทั่วประเทศ
:
ดร.พลกฤต ได้กล่าวแสดงความยินดีกับผู้รับรางวัลถ้วยพระราชทาน ถ้วยรางวัลและโล่รางวัลต่าง ๆ ในวันนี้ ถือเป็นการส่งเสริมสร้างกระแส และกระตุ้นจิตสำนึกแก่พวกเรา คนรอบข้าง และสังคมโดยกว้างให้รับรู้ ร่วมมือกันในการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดต่อไป ถึงแม้ว่าเราไม่สามารถหยุดยั้งให้หมดไปได้ แต่เราก็จะร่วมกันเพื่อป้องกันนักเสพหน้าใหม่ไม่ให้เกิดขึ้นในสังคมของเรา
:
โดยในพิธีมอบรางวัลในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก รองนายแพทย์สาธารณสุข ชมรมทูบีนัมเบอร์วัน คุมประพฤติสุราษฎร์ธานี โรงแรมไดมอนด์พลาซาสุราษฎร์ธานี คณะกรรมการที่ปรึกษาชมรมทูบีนัมเบอร์วันจังหวัด บุคลากรศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดสุราษฎร์ธานี และทีมผู้เข้าร่วมรับรางวัลจากมหาวิทยาลัยนเรศวร มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ตัวแทนสมาชิกชมรมทูบีนัมเบอร์วันจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี และผู้มีเกียรติ เข้าร่วมพิธี เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2563 ณ ห้องโถงหอประชุมวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า