“ม.ร.ส.นำทีมนักศึกษาร่วม 18 ปี มหกรรมรวมพลคนทูบีนัมเบอร์วัน นำเสนอผลงาน ระดับประเทศ”

วันที่ 15 กันยายน 2563 ณ Hall 4 และห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคาร IMPACT FORUM เมืองทองธานี จ.นนทบุรี ผู้ช่วยศาตราจารย์ ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี นำทีมรองอธิการฝ่ายพันธกิจสัมพันธ ดร.พลกฤต แสงอาวุธ พร้อมบุคลากรกองพัฒนานักศึกษาและนักศึกษา ร่วมมหกรรมรวมพลคนทูบีนัมเบอร์วัน นำเสนอผลงาน การประกวดชมรมฯ ระดับประเทศ ระหว่างวันที่ 15 – 17 กันยายน 2563 ณ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี ทั้งหมดได้เฝ้าฯรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ ซึ่งเสด็จเยี่ยมบูธนิทรรศการ ทั้งนี้แกนนำชมรมฯ จะได้นำเสนอผลงาน ซึ่งอยู่ในระดับทองปีที่ 3 เพื่อรักษาต้นแบบระดับทองต่อไป
:
ในการนี้ นักศึกษาผู้แสดงผลงานได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน และนายอดิศร แดงประเสริฐ ตัวแทนนักศึกษาที่เข้าทูลเกล้าฯถวายช่อดอกไม้และนำเสนอผลงานครั้งนี้ กล่าวว่า”รู้สึกภูมิใจ และยินดีในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้มาก ได้ทำงานแบบเด็กทำ ผู้ใหญ่หนุนอย่างจริงจัง พบเพื่อนๆต่างสถาบันจำนวนมากได้แลกเปลี่ยนความคิด วิธีการดำเนินงานด้วยกัน และสามารถนำแนวทางการดำเนินไปใช้ในชีวิต และการทำงานในสาขาวิชาที่ศึกษาได้อย่างดียิ่ง”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า