มรส.ผนึก 38 ราชภัฏ ร่วมประชุมสัมมนาสมาพันธ์นักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ ครั้งที่ 16 พลเอก ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิด

ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า พร้อมด้วยบุคลากร และผู้นำนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี(มรส.) เข้าร่วมการประชุมสัมมนาสมาพันธ์นักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ ครั้งที่ 16 โดยได้รับเกียรติจาก พลเอก ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งการจัดประชุมครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 22 กรกฎาคม 2566 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ เพื่อให้นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้การทำงานด้านกิจการนักศึกษา สร้างเครือข่ายกิจกรรมนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏทั้ง 38 แห่ง เพื่อให้นักศึกษาได้รับการพัฒนาทักษะ Soft Skills ที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21 และพัฒนาทักษะนักศึกษาด้วยกระบวนการวิศวกรสังคม

นอกจากนี้ได้มีการบรรยาย Up skills ครอบครัววิศวกรสังคม โดย ดร.นงรัตน์ อิสโร เลขานุการองคมนตรี การประชุมรองอธิการบดี ผู้ช่วยอธิการบดี ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา หัวข้อ “ยกระดับการพัฒนากิจกรรมนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ” เเละการเลือกประธานสมาพันธ์นักศึกษาราชภัฏทั่วประเทศ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า