อธิการบดี มรส. มอบประกาศยกย่อง นักศึกษาที่มีผลงานระดับประเทศ “กิจกรรมเด็กดี ต้องอวด” ประจำเดือน มิถุนายน 2566

มื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2566 ณ ห้องราชพฤกษ์ 3 ชั้น 3 อาคารสำนักงานอธิการบดี ผู้ช่วยศาสตราจารย์.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ได้มอบประกาศเกียรติคุณให้แก่นักศึกษาของมหาวิทยาลัย ที่สร้างผลงานและชื่อเสียงให้แก่มหาวิทยาลัย ในกิจกรรม “เด็กดี ต้องอวด” ประจำเดือน มิถุนายน 2566 จากการการแข่งขันอภิปรายประเด็นสำคัญทางรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ ระดับชาติ ประจำปี 2566 ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และ รางวัลการจัดกิจกรรมรณรงค์ฯ เรื่องสื่อดีเด่นระดับภาค จากการเข้าร่วมโครงการพัฒนาและเพิ่มความสามารถในการรู้เท่าทันสื่อของเด็กและเยาวชน โดยศูนย์บริการวิชาการ หน่วยปฏิบัติการวิจัยและพัฒนาฯ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ก่อนการประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (ก.บ.) โดยมีนักศึกษาเข้ารับเกียรติบัตร จำนวน 9 คนจากคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ และคณะวิทยาการจัดการ ดังนี้

✅นางสาวพลอยใจ พันธ์ศรี และนายภูริณัฐ จกแก้ว นักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขารัฐประศาสนศาสตร์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 จากการแข่งขันอภิปรายประเด็นสำคัญทางรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ ระดับชาติ ประจำปี 2566 รางวัลการจัดกิจกรรมรณรงค์ฯ เรื่องสื่อดีเด่นระดับภาค จากการเข้าร่วมโครงการพัฒนาและเพิ่มความสามารถในการรู้เท่าทันสื่อของเด็กและเยาวชน โดยศูนย์บริการวิชาการ หน่วยปฏิบัติการวิจัยและพัฒนาฯ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย

✅ นายภูวนาถ สุริยัน นักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ สาขานิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน

✅ นางสาวนุชจมาศ ฟองแก้ว นักศึกษาวิทยาการจัดการ สาขานิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน

✅ นายนฤเบศทร์ พลายชนะ นักศึกษาวิทยาการจัดการ สาขานิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน

✅ นายธนิต จันทร์พฤกษ์ นักศึกษาวิทยาการจัดการ สาขานิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน

✅ นายวีระวัฒน์ บัวภา นักศึกษาวิทยาการจัดการ สาขานิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน

✅ นายอภินันท์ เสาวพงศ์ นักศึกษาวิทยาการจัดการ สาขานิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน

✅ นางสาวอัณศยา สมประสงค์ นักศึกษาวิทยาการจัดการ สาขานิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า