ยิ่งใหญ่.. มรส.จัดงาน“ราชพฤกษ์เกมส์” ครั้งที่ 18 เทิดพระเกียรติในหลวง รัชกาลที่10

เมื่อวันที่26 กรกฎาคม 2566 มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เปิดการแข่งขันกีฬาระหว่างคณะ “ราชพฤกษ์เกมส์” ครั้งที่ 18 กำหนดจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 26 กรกฎาคม – 23 สิงหาคม 2566 หวังสร้างกิจกรรมเป็นสื่อในการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ในฐานะที่เป็นมหาวิทยาลัยแห่งความจงรักภักดีเหนือเกล้า เป็นการสร้างความสามัคคีระหว่างนักศึกษากับมหาวิทยาลัย และเพื่อคัดเลือกนักกีฬาเป็นตัวแทนเข้าแข่งกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยครั้งที่ 49 โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า ร่วมเป็นเกียรติในงาน

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัฒนา รัตนพรหม กล่าวว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เป็นมหาวิทยาลัยที่มีปฏิญาชัดเจนว่าเป็น “มหาวิทยาลัยแห่งความจงรักภักดีเหนือเกล้า” ปฏิบัติตามพระปนิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว คือ การเป็นมหาวิทยาลัยแห่งการสร้างวิศวกรสังคม เพื่อพัฒนาชุมชนท้องถิ่น โดยการนำทักษะวิศวกรสังคม การเป็นนักคิด นักสื่อสาร นักประสานงาน และนวัตกร มาใช้ให้เกิดประโยชน์จากการนำเครื่องมือวิศวกรสังคมมาประยุกต์ใช้ เช่น กระบวนการนาฬิกาชีวิต Time Line พัฒนาการ Time Line กระบวนการ และ M.I.C. model มาบูรณาการร่วมกันกับการศึกษาเป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพพร้อมรับใช้และพัฒนาสังคมต่อไป

ด้านนายตะวัน ทรายอ่อน นายกองค์การนักศึกษาภาคปกติมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า การแข่งขันกีฬา “ราชพฤกษ์เกมส์” ครั้งที่ 18 ประจำปีการศึกษา 2566 เป็นการแข่งขันกีฬาภายในระหว่างคณะทั้ง 7 คณะประกอบด้วย 1.คณะครุศาสตร์ 2.คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 3.คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 4.คณะวิทยาการจัดการ 5.คณะพยาบาลศาสตร์ 6.คณะนิติศาสตร์ และ7.วิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว ซึ่งมีการแข่งขันชิงชัยทั้งหมด 14 ประเภท ได้แก่ 1.ฟุตบอล 2.ฟุตซอล 3.บาสเกตบอล 4.วอลเลย์บอลในร่ม 5.วอลเลย์บอลชายหาด 6.ตะกร้อ 7.เปตอง 8.กรีฑา 9.แบตมินตัน 10.เชียร์หลีดเดอร์ 11.กองเชียร์ 12.ขบวนพาเหรด 13.คฑากร และ14.การตกแต่งสแตนเชียร์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า