กิจกรรม Upskill/Reskill ทักษะวิศวกรสังคมและสร้าง Trainer วิศวกรสังคม ในโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาให้มีทักษะวิศวกรสังคมและขยายเครือข่ายวิศวกรสังคมเพื่อพัฒนาท้องถิ่น

วันที่ 29 กรกฎาคม 2565 ดร.พลกฤต แสงอาวุธ เป็นประธานในพิธีเปิดและบรรยายพิเศษในกิจกรรม Upskill/Reskill ทักษะวิศวกรสังคมและสร้าง Trainer วิศวกรสังคม ในโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาให้มีทักษะวิศวกรสังคมและขยายเครือข่ายวิศวกรสังคมเพื่อพัฒนาท้องถิ่น โดยมี อาจารย์อยับ ซาดัดคาน ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา กล่าวรายงาน โดยกิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ Upskill/Reskill ทักษะวิศวกรสังคมให้แก่กลุ่ม Trainer วิศวกรสังคม เพื่อเป็นแกนนำ เป็นต้นแบบ และเป็นวิทยากรในการพัฒนา Soft Skills ให้แก่นักศึกษาด้วยกระบวนการวิศวกรสังคมของมหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี ซึ่งมีเป้าหมายในการอบรมทักษะวิศวกรสังคมให้แก่นักศึกษา 100% ทั้งนี้ ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ ได้บรรยายพิเศษในหัวข้อ “นโยบายการพัฒนา Soft Skills ด้วยกระบวนการวิศวกรสังคมผ่านเทรนเนอร์วิศวกรสังคม” โดยได้มอบนโยบายในการยกระดับการอบรมทักษะวิศวกรสังคม ในมิติของการพัฒนากิจกรรมในหลักสูตร การพัฒนาเครื่องมือ การประเมินสมรรถนะของผู้ผ่านการอบรม และการสร้างนวัตกรรมในการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น อีกทั้งการสนับสนุนเทรนเนอร์วิศวกรสังคมในการพัฒนาตนเองตามความต้องการ การสนับสนุนทุนการศึกษา และการประกอบอาชีพหลังสำเร็จการศึกษา กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 กรกฎาคม 2565 ณ รุ่งอรุณรีสอร์ท ตำบลพุมเรียง อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า