มรส.จัดพิธีอัญเชิญและมอบเข็มตราพระราชลัญจกรประจำปีการศึกษา 2565

ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวถวายราชสดุดีและมอบเข็มตราพระราชลัญจกรให้แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ในงานพิธีอัญเชิญและมอบเข็มตราพระราชลัญจกร ประจำปีการศึกษา2565 ซึ่งจัดขึ้นโดยสภานักศึกษาภาคปกติ กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ณ สนามกีฬากลางมหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี ซึ่งมีผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษาเข้าร่วมพิธี จำนวน 7,000 คน

การจัดพิธีในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการแสดงความเคารพและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานตราพระราชลัญจกรส่วนพระองค์แก่มหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ เพื่อสร้างจิตสำนึกที่ดีแก่นักศึกษา ให้เกิดความภาคภูมิใจในสถาบัน

ทั้งนี้ในกิจกรรมมีขบวนอัญเชิญตราพระราชลัญจกรการมอบเข็มตราพระราชลัญจกรให้แก่นักศึกษาชั้นปีที่1 ปีการศึกษา 2565 การแสดงบนเวที และการจุดพลุ จำนวน 49 ชุด เพื่อเฉลิมฉลองพระชนมายุ 70 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า