ร่วมภูมิใจกับอธิการ มรส.รางวัลพระราชทานผู้บริหารสถานศึกษาโครงการ TO BE NUMBER ONE ดีเด่นประจำปี 2565

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัฒนารัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีที่ปรึกษา ชมรมTO BE NUMBER ONEรับพระราชทานรางวัล ผู้ปฏิบัติงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ดีเด่น ประจำปี 2565ประเภท ผู้บริหาร ในสถานศึกษา TO BE NUMBER ONE

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.วัฒนา รัตนพรหมเป็นผู้ที่เป็นที่มีความมุ่งมั่นและเชื่อว่าการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์TO BE NUMBER ONE สามารถสร้างและพัฒนานักศึกษาให้เป็นบัณฑิตที่มีศักยภาพในการรับใช้สังคม ช่วยให้ชุมชนท้องถิ่นห่างไกลจากยาเสพติด และเป็นผู้ที่ริเริ่มบูรณาการ การนำนวัตกรรมวิศวกรสังคมมาใช้ในการดำเนินงานทูบีนัมเบอร์วัน

ผลการดำเนินงาน ปี 2552 – 2565 ได้วางแผน ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์โครงการทูบีนัมเบอร์วันมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี สนับสนุนการจัดตั้งศูย์เพื่อนใจขึ้นในมหาวิทยาลัยและติดตามการดำเนินการชมรม TO BE NUMBER ONE ตามแนวพระราชดำริทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นที่ปรึกษา ส่งเสริมการจัดกิจกรรมเยาวชนต้นแบบเก่ง และดี ระดับอาชีวศึกษา อุดมศึกษา นำเสนอโครงการในที่ประชุมฝ่ายบริหารมหาวิทยาลัยเพื่อผลักดัน ส่งเสริมให้มีดำเนินการโครงการ TO BE NUMBER ONE อย่างต่อเนื่อง พัฒนาเครือข่ายและสนับสนุนการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆขึ้น สร้างเครือข่ายการดำเนินงาน TO BE NUMBER ONE จังหวัดสุราษฎร์ธานีทุกประเภท จัดการลงนามความร่วมมือระหว่างนายอำเภอทั้ง 19 อำเภอ และการสร้างเครือข่ายในชุมชน 1 อำเภอต่อ 1 ชุมชน เน้นการสร้างเครือข่ายในสถาบันอาชีวศึกษาและอุดมศึกษา และมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วภาคใต้ บูรณาการ ใช้พื้นที่ชมรม TO BE NUMBER ONE เป็นโรงพยาบาลสนาม เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 ส่งเสริมให้อาสาสมัครศูนย์เพื่อนใจให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชนในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตามความเหมาะสมมีเป้าหมายให้บริการเป็นศูนย์เพื่อนใจเป็นแหล่งเรียนรู้ระดับภาคใต้และระดับประเทศส่งเสริมการเผยองค์ความรู้แก่เครือข่ายเพื่อสร้างผลงาน TO BE NUMBER ONE เข้าสู่เป้าหมายการรักษามาตรฐานระดับเพชร

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.วัฒนา รัตนพรหมเป็นผู้บริหารมหาวิทยาลัย เป็นต้นแบบการสร้างนักคิด นักสื่อสาร นักประสานงาน และนวัตกร ที่เป็นกำลังสำคัญในการดำเนินงาน TO BE NUMBER ONE ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่เหมาะสมกับการได้รับยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นอย่างยิ่ง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า