มรส. รับการติดตามประเมินผลการดำเนินงานจังหวัด TO BE NUMBER ONE สุราษฎร์ธานี กลุ่มต้นแบบระดับเพชร ปีที่ 3

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2566 ณ โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า สุราษฎร์ธานี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายแพทย์จิรชาติ เรืองวัชรินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี และเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง ร่วมต้อนรับคณะอนุกรรมการ นายพีรพัฒน์ พรศิริเลิศกิจ ข้าราชการบำนาญ อดีตอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน นายสินชัย ถนอมสิน ข้าราชการบำนาญ อดีตหัวหน้าผู้ตรวจราชการกรมพัฒนาชุมชน และนางนุสรา วงษ์สุวรรณ รองอธิบดีกรมคุมประพฤติ ลงพื้นที่ติดตามประเมินผลการดำเนินงานจังหวัด TO BE NUMBER ONE สุราษฎร์ธานี ระดับประเทศ รอบพื้นที่ ประจำปี 2566 ซึ่งจังหวัดสุราษฎร์ธานีอยู่ในระดับรักษามาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบระดับเพชร ปีที่ 3 เพื่อเข้ารับการประเมินระดับประเทศ ในงานมหกรรมรมพลสมาชิก TO BE NUMBER ONE ประจำปี 2566 ระหง่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2566 ณ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัฒนา รัตนพรหม กล่าวว่า การพัฒนาที่ดีที่สุด คือ การสร้างคนให้มีความรู้ความเข้าใจ รู้จักวิธีคิดแก้ไขปัญหา สามารถนำพาตนเองห่างไกลจากยาเสพติด โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ในฐานะเครือข่ายสถาบันการศึกษา พร้อมส่งเสริม ร่วมขับเคลื่อน สร้างกลไก และกระบวนการ เพื่อสร้างคนให้มีคุณูปการต่อสังคม จากการเป็นคนของพระราชา ข้าของแผ่นดิน ปรารถนาให้นักศึกษาเป็นคนดี มีวินัย มีทัศนคติที่ดีต่อบ้านเมือง จัดระเบียบสิ่งแวดล้อมให้อยู่ร่วมกันอย่างเป็นสุข ตลอดส่งเสริมให้โครงการ TO BE NUMBER ONE เป็นกิจกรรมต้นแบบ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีของการนำพาชีวิตไปสู่สิ่งที่ถูกที่ควรต่อไป

สำหรับการดำเนินงานจังหวัด TO BE NUMBER ONE สุราษฎร์ธานี มีการดำเนินกิจกรรมตาม 3 ยุทธศาสตร์หลักคือ 1. การรณรงค์ปลูกจิตสำนักและสร้างกระแสนิยมที่เอื้อต่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด 2. การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจให้แก่เยาวชน 3. การสร้างและพัฒนาเครือข่ายเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยการประสานงาน ให้บริการดูแลการดำเนินงานของเครือข่าย จัดอบรมพัฒนาเจ้าหน้าที่ มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ถอดบทเรียนความสำเร็จเพื่อพัฒนาต่อยอดนวัตกรรม และองค์ความรู้ เห็นเป็นรูปธรรมและประเมินผลได้ชัดเจน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า