มรส.รวมพลังเครือข่ายสร้างเยาวชนอาชีวศึกษาและอุดมศึกษาเป็นคนเก่งและดี

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี โดยผู้ใหญ่ใจดี ผู้ช่วยศาตราจารย์ ดร.วัฒนา รัตนพรหม ใช้กิจกรรมออนไลน์กระตุ้นเยาวชนรวมพลังถ่ายทอดความดี และความเก่ง ตลอดจนหนุนแกนนำเยาวชนสร้างความสุขแก่เพื่อนๆในช่วงสถาณการณ์เว้นระยะห่างจากภัยโควิด-19 ในการนี้ ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ ที่ปรึกษาโครงการทูบีนัมเบอร์วัน ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี ได้ส่งเสริมแกนนำเยาวชน ในการน้อมนำพระดำริในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี มาสร้างความร่วมมือดูแลการดำเนินการค้นหาเยาวชนต้นแบบ อายุ18-24 ปีในสถาบันอาชีวศึกษาและอุดมศึกษาทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมคนเก่ง และดี ให้เกิดความภูมิใจในตนเอง ห่างไกลจากยาเสพติด สำหรับการประกวดเยาวชนต้นแบบ เก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL ระดับอาชีวศึกษาและอุดมศึกษานี้ เป็นปีที่3 ที่องค์ประธานโครงการทูบีนัมเบอร์วันได้พระราชทานโล่รางวัลมาอย่างต่อเนื่องนับเป็นพระกรุณายิ่ง การจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นการประกวดรูปแบบออนไลน์ นำเสนอความสามารถผ่านคลิปวิดิโอ ได้รับความสนใจและความร่วมมือจากเยาวชนในสถาบันต่างๆ ทั่วประเทศขอชื่นชม ยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัล พระราชทานในครั้งนี้ ดังนี้

  • ฝ่ายชาย รางวัลชนะเลิศนายนฤเบศทร์ พลายชนะมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 -2 นายสุรศักดิ์ รัตนวงษ์ มหาวิทยาลัยเจ้าพระยานายอัษฎายุ ทนโนแดง มหาวิทยาลัยนเรศวร
  • รางวัลชมเชย นายจักรพงษ์ คงนิลมหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด และนายณัฐวัฒน์ สุวรรณสิงห์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
  • ฝ่ายหญิง รางวัลชนะเลิศ นางสาวพณิชพงษ์ สิงห์นันท์ มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 -2 นางสาวภาณุมาศ ประเสริฐสังข์ มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด และ นางสาวธารกมล ประดับคำ มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ
  • รางวัลชมเชย นางสาวฐิติชญา สุรินทร์โท มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

การจัดกิจกรรมครั้งนี้พบว่าเยาวชนในปัจจุบันมีการพัฒนาตนเอง มีความเป็นผู้นำมีความกล้าในการแสดงออก มีความสามารถที่หลากหลายเช่นการร้อง การเต้น การพูด เดินแบบ กีฬา ดนตรี การแสดงพื้นบ้าน ซึ่งมีความเป็นหนึ่งในแบบที่ตนเองถนัดและสนใจ โดยไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนอื่นๆ ซึ่งผู้ใหญ่ใจดีพร้อมที่จะให้การสนับสนุนและต่อยอดเสริมสร้างเยาวชนคนเก่งและดีให้ปรากฏต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า