มรส. สนับสนุนส่งเสริม พัฒนาผู้นำ กศ.บท

วันที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาบุคลิกภาพ และการจัดการความรู้สู่การเป็นผู้นำนักศึกษา กศ.บท. ยุคใหม่ และบรรยายพิเศษ หัวข้อ Growth Mindset ผู้นำนักศึกษาในศตวรรษที่ 21 ณ ห้องประชุมศรีวิชัย อาคารกาญจนาภิเษกอนุสรณ์ โดยมีนายพิชิต เพชรแก้ว นายกองค์การนักศึกษา ภาค กศ.บท. เป็นผู้กล่าวรายงานครั้งนี้

ซึ่งกิจกรรมอบรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ตัวแทนผู้นำนักศึกษา กศ.บท. ได้ร่วมอบรมส่งเสริมความรู้และทักษะ ในการพัฒนาบุคลิกภาพของตนเอง เพื่อสร้างภาพลักษณ์ ให้เกิดความเหมาะสมกับบทบาทหน้าที่ของการเป็นผู้นำนักศึกษา สู่การพัฒนานักศึกษาให้เป็นบัณฑิตที่มีคุณลักษณะตามทักษะในศตวรรษที่ 21 ที่ตอบสนองต่อการพัฒนาท้องถิ่น โดยมีวิศวกรสังคมเป็นอัตลักษณ์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ที่มีคุณลักษณะสำคัญ 4 ประการ ได้แก่นักคิด : ทักษะการคิดวิเคราะห์ เชิงเหตุ – ผล เห็นปัญหาเป็นสิ่งท้าทายนักสื่อสาร : ทักษะในการสื่อสาร สื่อสารองค์ความรู้เพื่อการแก้ปัญหานักประสานงาน : ทักษะในการทำงานร่วมกับผู้อื่นโดยปราศจากข้อขัดแย้งระดมสรรพกำลังทรัพยากรเพื่อการแก้ปัญหานวัตกร : ทักษะการสร้างนวัตกรรมเพื่อสังคม โดยมีผู้นำนักศึกษา กศ.บท. เข้าร่วมจำนวน 60 คน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า