มรส.ผนึกเครือข่ายจิตอาสา นำร่องสร้างแกนนำเยาวชนรุ่นใหม่ ( ครู ข ) ที่แรกของประเทศ

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (มรส.) จัดโครงการสื่อสารเรื่องราวของสถาบันพระมหากษัตริย์ ด้วยความจริงและความรัก กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการผลิตแกนนำเยาวชนรุ่นใหม่ ( ครู ข ) โดยได้รับเกียรติจาก พลตรี อนุสรณ์ โออุไร รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานภาค 4 มาเป็นประธานในพิธีเปิด โดย ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี คณะผู้บริหาร วิทยากร ครู ก จิตอาสา 904 และ แกนนำนักศึกษา เข้าร่วมกิจกรรม ระหว่างวันที่ 20-21 มกราคม 2567 ณ. ห้องประชุม 1 อาคารหอสมุดและศูนย์สารสนเทศเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการผลิตแกนนำเยาวชนรุ่นใหม่ ( ครู ข ) เป็นการที่ขับเคลื่อนงานสำคัญ ในการเผยแพร่ พระราชจริยวัตร และพระราชปณิธาน อันเป็นแบบอย่างของความเสียสละ รวมถึงการถ่ายทอดแนวความคิด การมีจิตสำนึกสาธารณะ เพื่อให้นักศึกษารุ่นพี่ เป็นแบบอย่างที่ดี และบอกเล่าไปยังนักเรียน โรงเรียนมัธยมศึกษาในลักษณะพี่สอนน้อง ซึ่งได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างแกนนำเยาวชนรุ่นใหม่ ( ครู ข ) เป็นที่แรกของประเทศไทย

สำหรับกิจกรรมสร้างครู ข. เป็นกระบวนการสำคัญ ตามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ของ โครงการสื่อสารเรื่องราวของสถาบันพระมหากษัตริย์ ด้วยความจริงและความรัก ระหว่าง กองทัพภาคที่ 4 ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานภาค 4 กับ 7 มหาวิทยาลัยชั้นนำในพื้นที่ภาคใต้ ได้ลงนามร่วมกัน เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.2566 โครงการนี้จัดขึ้น เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 และเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญที่น่าภาคภูมิใจ ในการผลิตแกนนำเยาวชนรุ่นใหม่ ให้มีความเป็นผู้นำ มีอุดมการณ์ความรักชาติ และมีจิตอาสา สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เยาวชนรุ่นหลังต่อไปในอนาคต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า