มรส.ขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมศิษย์เก่าให้มีบทบาทและส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนพันธกิจชุมชนสัมพันธ์

มรส.ขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมศิษย์เก่าให้มีบทบาทและส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนพันธกิจชุมชนสัมพันธ์ ภายใต้กิจกรรม SRU พัฒนาท้องถิ่น ปีงบประมาณ 2567 ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 22 – 24 ธันวาคม 2566 โดยการนำทีมของ ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษา และเครือข่ายศิษย์เก่า ในชุมชน น้ำรอบ ภายใต้การพัฒนาโรงเรียนน้ำรอบวิทยาในการสร้างลานกิจกรรม เพื่อให้เยาวชนในท้องถิ่นห่างไกลจากยาเสพติดและมีสุขภาพที่ดี และ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ศิษย์เก่าได้มีส่วนร่วมและใช้ทักษะความรู้ในการพัฒนาลานกิจกรรมและส่งเสริมสุขภาพให้กับศิษย์เก่าและชาวบ้านในชุมชนได้มีลานกิจกรรมออกกำลังกายรวมถึงการถ่ายทอดองค์ความรู้ในการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนและศิษย์เก่าได้รับการอบรมทักษะวิศวกรสังคมอีกด้วย ภายใต้การจัดกิจกรรม 3 กิจกรรม

1 กิจกรรมสร้างเครือข่ายศิษย์เก่า มรส. เพื่อพัฒนาท้องถิ่น

2 กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชน

3 กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการทักษะวิศวกรสังคมให้กับเครือข่ายศิษย์เก่าในพื้นที่ โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีได้รับความร่วมมือจากผู้อำนวยการโรงเรียนน้ำรอบวิทยานายชาตรี ปี้บ้านท่า , นายสุรศักดิ์ อินทชาติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำรอบ นายอภิชาติ อินทชาติ กำนันตำบลน้ำรอบ และนายวีระ โรยทองคำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ตำบลน้ำรอบอำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งทั้ง 4 ท่านนี้เป็นศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีที่แข้มแข็งและยึดหลักการดำเนินงานคนของพระราชา ข้าของแผ่นดิน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า