นศ.มรส. ร่วมสืบสานประเพณีถือศีลกินเจ 2566

วันที่ 16 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิด โครงการเทศกาลถือศีลกินเจ ประจำปี 2566 ณ ศูนย์ปฏิบัติการกู้ชีพ – กู้ภัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี และได้รับเกียรติจาก ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า พร้อมด้วยนางปัทมาวดี สำเนียงหวาน เป็นเกียรติเข้าร่วมพิธีเปิดโครงการดังกล่าว ซึ่งมีนายพัทธดนย์ ขำหวาน ประธานชมรมกู้ชีพ – กู้ภัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เป็นผู้กล่าวรายงานโครงการ

โครงการดังกล่าวนักศึกษาองค์การนักศึกษาได้จัดร่วมกับนักศึกษาจากชมรมกู้ชีพ- กู้ภัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี มีบุคลากรและนักศึกษาเข้าร่วมโครงการกว่า ๕๐๐ คน สำหรับการจัดกิจกรรมมีวัตถุประสงค์ เพื่อทำให้ทราบถึงที่มาและความสำคัญของประเพณีถือศีลกินผัก เพื่อเป็นการสืบทอดและอนุรักษ์ประเพณีถือศีลกินผัก เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการปฏิบัติตนในการเข้าร่วมประเพณีถือศีลกินผักสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษา ผู้บริหาร บุคลากร และประชาชนในชุมชนที่เข้าร่วมโครงการ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า