มรส. จับมือ CPAC ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการวิจัยส่งเสริมสุขภาพทั้งกาย-ใจ หวังส่งเสริมสุขภาพกาย-ใจ และความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน และครอบครัว

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2566 ณ ห้องประชุม ราชพฤกษ์ 4 ชั้น 3 อาคารสำนักงานอธิการบดี ผศ.ดร วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ร่วมบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ด้านการวิจัย ส่งเสริมสุขภาพทั้งกาย-ใจ และความเป็นอยู่ที่ดีของบุคลากรวัยทำงาน ระหว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กับ บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด (ซีแพค) โดย นายวราวุฒิ พิมเสน ตำแหน่ง People Management Director-Green Solution/RMC เป็นผู้ลงนาม ผูกพันในนาม บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง โดยมี ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า นายศักดา ศิริพันธ์ ผอ.สำนักงานอธิการบดี และนายพิศุทธิ์ เจนพจนา ร่วมเป็นสักขีพยานในการทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าว เพื่อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ พัฒนาด้านการวิจัย ส่งเสริมสุขภาพทั้งกาย-ใจ และความเป็นอยู่ที่ดีของบุคลากรวัยทํางาน และเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) โดยการนำความรู้ทางวิชาการของมหาวิทยาลัยฯ ไปปรับใช้ในการดูแลพนักงานทั้ง สุขภาพกายและสุขภาพใจอย่างเป็นรูปธรรม

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัฒนา รัตนพรหม กล่าวว่า รู้สึกยินดี กับการร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ กับ บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง โดย คุณวราวุฒิ พิมเสน ซึ่งเป็นผู้บริหารระดับสูง ซึ่งจะได้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และร่วมมือกันในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้แก่ทั้ง2หน่วยงานต่อไป สำหรับ บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง ก็เป็นไปตามชื่อเลย Green Solution คือการนำพลังงานสีเขียว ซึ่งเป็นพลังงานสะอาด มาปรับใช้ในงาน เหมือนการสร้างวิศวกรสังคมของมหาวิทยาลัย ที่นำทักษะของการเป็นนักคิด นักสื่อสาร นักประสานงาน และนวัตกร มาปรับใช้ ซึ่งน่าจะไปด้วยกันได้เป็นอย่างดี และหวังว่าการบันทึกข้อตกลงนี้จะนำมาซึ่งโอกาสในการพัฒนาด้านต่างๆของทั้ง2หน่วยต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า