มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี มาตรฐานระดับเพชรปีที่ 2 ร่วมงานมหกรรมทูบีนัมเบอร์วันครั้งที่ 21

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ได้มอบหมายให้ ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดี นำ ทีมงานชมรม To Be Number One กองพัฒนานักศึกษา ทั้งอาจารย์ที่ปรึกษา เจ้าหน้าที แกนนำ เข้าร่วมการประกวดนำเสนอผลการดำเนินงาน และเฝ้ารับเสด็จองค์ประธานโครงการ ในงานมหกรรมรวมพลสมาชิก TO BE NUMBER ONE ประจำปี ๒๕๖๖ ระหว่างวันที่ วันที่ ๑๓ – ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๖๖ ณ อาคารIMPACT Forum เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

ในการนี้ ดร.พลกฤต แสงอาวุธ ได้เป็นตัวแทนนำเสนอผลงานทูบีนัมเบอร์วันของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับ นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายแพทย์จิรชาติ เรืองวัชรินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี และ นาย ปรเมษฐ์ จินา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ด้วย ด้านตัวแทนผู้นำเสนอผลงานของมหาวิทยาลัย ประกอบด้วยนาย ธีรศักดิ์ เงินสองสี น.ส.ธัญญารัตน์ หลงสะเตีย นางสาวณัฏฐนิช นนทรังสี นางสาวธนพร กุลพร้อม และคณะ

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เป็นมหาวิทยาลัยแห่งความจงรักภักดี และ เป็นมหาวิทยาลัยเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น มีปณิธานแน่วแน่ในการสนองงานในพระราชดำริ ของทุกพระองค์โดยเฉพาะในการดำเนินงานเพื่อประโยชน์ของเยาวชนในท้องถิ่น ได้ร่วมมือกับจังหวัด ในการยกระดับการดำเนินงาน TO BE NUMBER ONE โดยมีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีธานีเป็นตักศิลา ศูนย์ความร้การพัฒนา อบรม การวิจัย อันเกี่ยวเนื่องด้วยการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยทีมผู้ชี่ยวชาญร่วมพัฒนาให้กับชมรมใน จังหวัดสุราษฎร์ธานีทุกประเภท โดยเฉพาะสถานศึกษา อำเภอ และชุมชน

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีเป็นต้นแบบการสร้างนวัตกรรม และองค์ความรู้ได้ถ่ายทอดองค์ความรู้เพื่อสร้างยุวชนเป็นวิศวกรสังคม ประกอบด้วย นักคิด นักสื่อสาร นักประสาน และนวัตกร วิเคราะห์ปัญหาชุมชน หาแนวทางส่งเสริมสร้างรายได้เพื่อลดปัญหาอันเป็นเป้าหมายร่วมที่จะช่วยขจัดปัญหายาเสพติดในชุมชน เป็นชุมชนเข้มแข็งและมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีพร้อมที่จะเป็นมหาวิทยาลัย TO BE NUMBER ONE นำความสำเร็จสู่เป้าหมายระดับเพชร ปีที่3 ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า