มรส.เตรียมพร้อมจัดงาน 50 ปีที่คิดถึง คืนสู่เหย้า ชาวฟ้า-แดง หนุนสร้างเครือข่ายศิษย์เก่าร่วมขับเคลื่อนกิจกรรมมหาวิทยาลัย

วันนี้ 27 เมษายน 2566 เวลา 11.00 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มรส.มอบหมายให้ ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า เป็นประธานการประชุมเพื่อวางแผนการขับเคลื่อนกิจกรรม 50 ปีที่คิดถึง คืนสู่เหย้า ชาวฟ้า-แดง ร่วมกับสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี คณะผู้บริหาร บุคลากร ณ ห้องราชพฤกษ์ 3 ชั้น 3 อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และเครือข่ายศิษย์เก่า กล่าวว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี มีนโยบายในการจัดกิจกรรม 50 ปีที่คิดถึง คืนสู่เหย้า ชาวฟ้า-แดง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างศิษย์เก่ากับศิษย์ปัจจุบัน และศิษย์เก่ากับมหาวิทยาลัย เพื่อให้ศิษย์เก่ามีส่วนร่วมในการประสานงาน สนับสนุนและขับเคลื่อนกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดจนการระดมทุนเพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับนักศึกษาที่เป็นศิษย์ปัจจุบัน

โดยการประชุมดังกล่าวได้มีการหารือร่วมกันในประเด็นแนวทางการขับเคลื่อนการดำเนินงานกิจกรรม 50 ปีที่คิดถึง คืนสู่เหย้า เราชาวฟ้า-แดง ให้เป็นไปตามแผนและบรรลุตามวัตถุประสงค์อย่างมีประสิทธิภาพ รูปแบบกิจกรรม 50 ปีที่คิดถึง คืนสู่เหย้า เราชาวฟ้า-แดง แนวทางการระดมทุนเพื่อจัดกิจกรรมกิจกรรม 50 ปีที่คิดถึง คืนสู่เหย้า เราชาวฟ้า-แดง แนวทางการประชาสัมพันธ์งาน และแผนการจำหน่ายบัตรเข้าร่วมกิจกรรม 50 ปีที่คิดถึง คืนสู่เหย้า ชาวฟ้า-แดง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า