ผู้นำนักศึกษาและบุคลากร มรส. เจริญพระพุทธมนต์เฉลิมพระเกียรติฯ

วันนี้ (28 มี.ค.66) ณ วัดสามัคคีผดุงพันธ์ อำเภอเมืองฯ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี และ ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาฯ มอบหมายให้ นางนาตยา ชณาชล ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา และผู้นำนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา โดยจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับคณะสงฆ์ และผู้เกี่ยวข้อง กำหนดจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นทุกวันที่ 28 ของเดือน เพื่อให้พุทธศาสนิกชนทุกหมู่เหล่า ได้ร่วมแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย

สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ซึ่งจัดขึ้น ณ วัดสามัคคีผดุงพันธ์ อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี โดยมีข้าราชการ เจ้าหน้าที่ บุคลากรภาครัฐ ภาคเอกชน นักเรียน นักศึกษา และพุทธศาสนิกชนทุกหมู่เหล่า แต่งกายชุดปฏิบัติธรรมเข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียงกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า