ชาวหอ รวมพลัง สานสัมพันธ์ นศ.หอพัก

วันที่ 18 มกราคม 2566 เวลา 13.30น. ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า เปิดโครงการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์นักศึกษาหอพัก ครั้งที่ 5 ณ สนามฟุตซอล มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี โครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้นักศึกษาหอพักได้ปฏิบัติกิจกรรมร่วมกัน สร้างความรัก ความสามัคคี และความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวให้แก่นักศึกษาหอพัก และเพื่อส่งเสริมสุขภาพให้แก่นักศึกษาหอพักได้มีสุขภาพแข็งแรง ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และห่างไกลอบายมุขทั้งปวง ซึ่งมีการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน 5 ชนิดประกอบด้วย ชักกะเย่อ วิ่งเปี้ยวซุปเปอร์แมน ฮูล่าฮูปไลเดอร์ เหยียบลูกโปง ตีกอล์ฟคนจน และจัดให้มีการแสดง การประกวดดาวเดือนหอพัก

นอกจากนี้ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า ได้เน้นย้ำว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เล็งเห็นความสำคัญของนักศึกษาอาศัยอยู่ภายในมหาวิทยาลัยเป็นอย่างยิ่ง ถึงการใช้ชีวิตภายในหอพัก การใช้ชีวิตภายในมหาวิทยาลัย การบริการอำนวยความสะดวกให้กับนักศึกษา ทั้งด้านการใช้ชีวิตในหอพักอย่างมีความสุข ด้านการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ รวมถึงด้านกิจกรรมต่าง ๆ ของนักศึกษา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า