อธิการบดีพบผู้นำนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

วันที่ 7 มกราคม 2566 ผศ.ดร. วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี พร้อมด้วย ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า พบผู้นำนักศึกษา ณ ห้องวชิระ 9 หอประชุมวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี โดยมีผู้นำจากสโมสรนักศึกษาจากคณะต่างๆเข้าหารือและเสนอ co-working-space เพื่อให้มหาวิทยาลัยได้พิจารณาเช่น เรื่องสถานที่ในการทำกิจกรรม สิ่งอวยความสะดวกเช่น เทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ ห้องประชุม และลานกิจกรรมเล็กๆในการจัดกิจกรรมต่างๆ รวมถึงเรืองทุนการศึกษาอีกด้วย

ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี กล่าวกับผู้นำนักศึกษาถึงการอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ เช่น เทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ ห้องประชุม และลานกิจกรรมเล็กๆในการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่ทางผู้นำเสนอนั้นทางมหาวิทยาลัยนั้น มหาวิทยาลัยเล็งเห็นถึงความสำคัญ และเห็นถึงความสำคัญมาตลอด และจะดำเนินการให้ดีที่สุดหวังให้นักศึกษามีกิจกรรมดีๆสถานที่ดีๆที่อำนวยความสะดวกได้มากที่สุดขณะที่ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า