กองพัฒนานักศึกษา เดินหน้าพัฒนา Soft Skiils กิจกรรมห้องเรียนวิศวกรสังคม (Social Engineer)

วันที่ 24 ธันวาคม 2565 เวลา 09.00 น. ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมห้องเรียนวิศวกรสังคม (Social Engineer) ระหว่างวันที่ 24 – 25 ธันวาคม 2565 ,7 – 8 มกราคม 2566 ณ หอประชุมวชิราลงกรณ พร้อมบรรยายพิเศษปฐมบทวิศวกรสังคม และได้รับเกียรติจาก ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า ร่วมพิธีเปิดดังกล่าว และอาจารย์อยับ ซาดัดคาน ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา กล่าวรายงาน โดยกิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะวิศวกรสังคม 4 ประการ ได้แก่ นักคิด นักสื่อสาร นักประสาน และนวัตกรรม ให้นักศึกษามีความเข้าใจและใช้เครื่องมือวิศวกรสังคม เพื่อพัฒนา Soft Skiils ให้แก่นักศึกษาตามกระบวนการวิศวกรสังคม และสามารถนำแผนพัฒนานวัตกรไปใช้ประโยนช์ ณ หอประชุมวชิราลงกรณ มรส.

นอกจากนี้ กองพัฒนานักศึกษาได้จัดโครงการ อบรมปฎิบัติการสร้างเครื่องมือประเมินสมรรถนะวิศวกรสังคม โดยมีอาจารย์อยับ ซาดัดคาน ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา เป็นผู้กล่าวรายงานระหว่างวันที่ 17-18 และวันที่ 24-25 ธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุมพุทธทาส สำนักศิลปและวัฒนธรรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างทักษะการสร้างเครื่องมือประเมินสมรรถนะวิศวกรสังคมและพัฒนา Soft Skills ให้กับนักศึกษาแกนนำ (Trainer)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า