“กิจกรรม Upskills & Reakills ทักษะวิศวกรสังคมสำหรับเทนเนอร์” ภายใต้โครงการพัฒนา Soft Skills ให้แก่นักศึกษาด้วยกระบวนการวิศวกรสังคม

วันที่ 20 ตุลาคม 2565 ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า เป็นประธานพิธีเปิด “กิจกรรม Upskills & Reakills ทักษะวิศวกรสังคมสำหรับเทนเนอร์” ภายใต้โครงการพัฒนา Soft Skills ให้แก่นักศึกษาด้วยกระบวนการวิศวกรสังคม โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้

1.เพื่อพัฒนานักศึกษาใน Trainer วิศวกรสังคมให้มีความเชี่ยวชาญและเป็นต้นแบบวิศวกรสังคมของมหาวิทยาลัย ณ หอประชุมวชิราลงกรณ

2.เพื่อขับเคลื่อนและขยายเครือข่ายการพัฒนา Soft Skills ด้วยกระบวนการวิศวกรสังคม

3.เพื่อสร้างและพัฒนาชุมชนหรือกรุงต้นแบบเพื่อเป็นพื้นที่ให้นักศึกษาได้นำแผนการพัฒนา นวัตกรรมไปใช้ประโยชน์สนับสนุนและส่งเสริมการนำองค์ความรู้หรือนวัตกรรมจากมหาวิทยาลัยไปใช้ประโยชน์ผ่านการวางแผนการขับเคลื่อนของเทรนเนอร์วิศวกรสังคม

ทั้งนี้ ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในวันนี้นับว่าเป็นสิ่งที่ดีอย่างยิ่งที่ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาทักษาวิศวกรสังคมสำหรับเทรนเนอร์ โดยมุ่งเน้นการขับเคลื่อนและขยายผลเครือข่ายการพัฒนาผ่านเทรนเนอร์วิศวกรสังคม อีกทั้งการสร้างและพัฒนาชุมชนหรือคนต้นแบบเพื่อเป็นพื้นที่ให้นักศึกษานำแผนพัฒนานวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ สนับสนุนและส่งเสริมการนำองค์ความรู้หรือนวัตกรรมจากมหาวิทยาลัยไปใช้ประโยชน์ผ่านการขับเคลื่อนของนักศึกษา ซึ่งก่อให้เกิดประโยชน์ต่อนักศึกษาในทุกๆด้าน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า