มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ร่วมมือกับ บริษัทจัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม

วันที่ 29 มิถุนายน 2565 เวลา 13.00 น. ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยรองกิจการนักศึกษาคณะ/วิทยาลัย และผู้นำนักศึกษา ร่วมลงนามบันทึกข้อตกความร่วมมือว่าด้วยความร่วมมือด้านการจัดกิจกรรมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกสู่สถานประกอบการ และส่งเสริมให้นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษามีงานทำ กับ บริษัทจัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด โดยมี คุณทัศไนย เหมือนเสน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และคุณพงศิษฐ์ ด่านประเสริฐกุล ผู้จัดการส่วนภูมิภาคและสหกิจศึกษาองค์กรสำนักงานภาคใต้ เป็นตัวแทนบริษัท ณ ห้องประชุมราชพฤกษ์4 สำนักงานอธิการบดี

ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ มรส. กล่าวว่า เราให้ความสำคัญกับการขับเคลื่อนกิจกรรมของนักศึกษา ทุกมิติ วันนี้ทาง มรส.ได้จับมือ บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด เพื่อร่วมมือด้านการจัดกิจกรรม ในการเตรียมความพร้อมก่อนออกสู่สถานประกอบการ และส่งเสริมให้นักศึกษาที่กำลังสำเร็จการศึกษามีงานทำ อันเป็นการขยายโอกาสการให้บริการแก่นักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา ด้านคุณทัศไนย เหมือนเสน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า บันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้กับทางมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี นั้น เป็นการเตรียมความพร้อม นักศึกษาที่กำลังจบการศึกษาให้แก่นักศึกษาทุกระดับชั้น ให้มีความพร้อมก่อนออกไปสู่ตลาดแรงงานในอนาคต และยังเป็นการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา และการหาแหล่งงานและการสมัครงานออนไลน์ แนวโน้มและทิศทางของตำแหน่งงานและการแข่งขันของแรงงานไทยในปัจจุบัน และเพื่อส่งเสริม สนับสนุน ให้บัณฑิตมีงานทำเพิ่มขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า