ชมรมรักษ์สิ่งแวดล้อม มรส. รับรางวัลเหรียญทองระดับประเทศ “Green Youth พัฒนาสิ่งแวดล้อม สู่มหาวิทยาลัยสีเขียวยกระดับสู่สากล”

วันที่ 28 มีนาคม 2565 กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) โดยกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม (สส.) จัดงานมอบรางวัลผลการดำเนินโครงการกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมของเยาวชนภายในมหาวิทยาลัย (Green Youth) ระดับประเทศ ประจำปี 2563 แก่มหาวิทยาลัยที่ผ่านการประเมินโครงการฯ เพื่อเตรียมความพร้อมมุ่งสู่การเป็นมหาวิทยาลัยสีเขียว (Green University) ในระดับสากล โดยปีนี้มีการประเมินโครงการ Green Youth ใน 4 ด้าน ได้แก่ การบริโภคที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การจัดการของเสีย การเพิ่มพื้นที่สีเขียว และการจัดการพลังงาน

นายเฉลิมชัย ปาปะทา อธิบดีกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม เป็นประธานมอบโล่เชิดชูเกียรติให้กับมหาวิทยาลัย ที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานประเมินโครงการ Green Youth ประจำปี 2563 จำนวน 52 แห่ง โดยแบ่งเป็นระดับทอง 12 แห่ง ระดับเงิน 16 แห่ง และระดับทองแดง จำนวน 24 แห่ง ในการนี้ชมรมรักษ์สิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (มรส.) ได้รับรางวัลเหรียญทองระดับประเทศ มีอาจารย์ ดร.อุไรรัตน์ รัตนวิจิตร ตัวแทนผู้บริหารมหาวิทยาลัย ผศ.วีณา จิรัตฐิวรุตม์กุล ชัยสาร อาจารย์ที่ปรึกษาชมรม นายกษิดิษฐ์ เพ็ชรรัตน์ และนางสาววรพนิต ดำฉวาง นักศึกษาตัวแทนสมาชิกชมรม เข้าร่วมรับรางวัล ณ ห้องประชุมอารีย์สัมพันธ์ ชั้น 3 อาคารกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม.

ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ มรส. กล่าวว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ขอแสดงความยินดีกับชมรมรักษ์สิ่งแวดล้อม ที่ได้รับรางวัลดังกล่าว มหาวิทยาลัยยินดีและพร้อมให้การสนับสนุนการดำเนินงานเพื่อพัฒนากิจกรรมนักศึกษาสู่การเป็นวิศวกรสังคมตามอัตลักษณ์บัณฑิต คือ นักคิด นักสื่อสาร นักประสาน นักนวัตกร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า