มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานีรวมพลังพัฒนาแกนนำเครือข่ายเพื่อนำชมรมสู่การรักษามาตรฐานระดับเพชร

วันที่ 23 มกราคม 2565 ณ โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า สุราษฎร์ธานีอาจารย์ เกสสิณี ตรีพงษ์พันธ์ ผู้ช่วยรองอธิการบดี ได้รับมอบหมายจาก ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ที่ปรึกษาผู้รับผิดชอบโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด : TO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กล่าวรายงานต่อท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในพิธีมอบเกียรติบัตรแก่แกนนำชมรม TO BE NUMBER ONE ที่เข้าร่วมกิจกรรมค่ายพัฒนาแกนนำชมรม TO BE NUMBER ONE จังหวัดสุราษฎร์ธานี ทั้งนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ได้รับงบสนับสนุนจากจังหวัดในการจัดอบรมพัฒนาแกนนำ เพื่อสร้างเครือข่ายภายในจังหวัดจำนวน 3 รุ่น รุ่นละ50 คนซึ่งรุ่นแรกเป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี วิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุราษฎร์ธานี และวิทยาลัยอาชีพการไชยาระหว่างวันที่ ๒๒- ๒๓ มกราคม ๒๕๖๕รุ่นที่ ๒ เป็นแกนนำชมรม TO BE NUMBER ONE อำเภอ และ ชุมชน ระหว่างวันที่ ๒๔ – ๒๕ มกราคม ๒๕๖๕และรุ่นที่ ๓ เป็นเยาวชนแกนนำจากชมรมใน สถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ระหว่างวันที่ ๒๙ – ๓๐ มกราคม ๒๕๖๕ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีได้ดำเนินงานโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด : TO BE NUMBER ONE ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี และเข้าสู่เวทีระดับประเทศมาแล้วเป็นเวลา 11ปี โดยการบูรณาการทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ภายใต้แนวคิด “เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด” ตามวัตถุประสงค์ของโครงการ ตอบสนองยุทธศาสตร์ 3 ด้าน ได้แก่ การรณรงค์ปลุกจิตสำนึกและสร้างกระแสที่เอื้อต่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจแก่เยาวชน การสร้างและพัฒนาเครือข่ายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด การดำเนินครั้งนี้เป็นการตอบโจทย์ตัวชี้วัดหนึ่งในการสร้างและพัฒนาเครือข่ายที่ช่วยให้ชมรม TO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี สามารถรักษามาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบระดับเพชร ปีที่ ๑ ผลการดำเนินงานนอกจากได้พัฒนาศักยภาพเยาวชน ส่งเสริมคุณภาพชีวิตห่างไกลยาเสพติดแล้ว ยังสามารถส่งผลให้การดำเนินงานโครงการทูบีนัทเบอร์วันประสบความสำเร็จเป็นรูปธรรม อันเป็นความภาคภูมิใจให้กับมหาวิทยาลัยสืบไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า