กองพัฒนานักศึกษา จัดการสอบสัมภาษณ์ทุนจากผู้ประกอบการเช่าเหมาพื้นที่ในการจัดมหกรรมเปิดโลกกิจกรรม จำนวน 20 ทุน ๆ ละ 5,000 บาท

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2564 กองพัฒนานักศึกษา ได้ดำเนินการสอบสัมภาษณ์ทุนจากผู้ประกอบการเช่าเหมาพื้นที่ในการจัดมหกรรมเปิดโลกกิจกรรมโดยมี ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ เป็นประธานในการสอบสัมภาษณ์ทุนฯในครั้งนี้ ซึ่งรูปแบบและลักษณะในการให้ทุนเพื่อการศึกษา เป็นการสนับสนุนทุนการศึกษาแบบให้เปล่าแก่ผู้นำนักศึกษาระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และกิจกรรมเด่นจำนวน 20 ทุนๆ ละ 5,000 บาท ตามเงื่อนไขในการรับทุนการศึกษา โดย มีวัตถุประสงค์ของการให้ทุนการศึกษาดังนี้ 1. เพื่อสร้างโอกาสให้นักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และมีความประพฤติดี ได้มีโอกาสในการศึกษาอย่างต่อเนื่องจนสำเร็จการศึกษา 2. เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระทางเศรษฐกิจของครอบครัวนักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อ โควิด-19 3. เพื่อยกย่องนักศึกษาที่มีกิจกรรมเด่นและได้มีนักศึกษาที่มีสิทธิ์เข้าสอบสัมภาษณ์ทุนจำนวนทั้งสิ้น 22 คน ทั้งนี้ ทุนการศึกษาดังกล่าวมาจากการจัดสรรให้ผู้ประกอบการเช่าพื้นที่ ในการจัดมหกรรมเปิดโลกกิจกรรม โดยมีนายจำเริญ โมรากูล เป็นผู้รับเช่าเหมาพื้นที่ดังกล่าวและได้มอบเงินสนับสนุนทุนการศึกษา 100,000 บาท ผ่านองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า