มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีและเซ็นทรัลพลาซ่าสุราษฎร์ธานี รวมพลังจงรักภักดีร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ โครงการ “รวมใจถวายดอกไม้จันทน์ แด่พ่อหลวง สู่สรวงสวรรค์”

                  มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี (มรส.) ร่วมพลังจงรักภักดีกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาสุราษฎร์ธานี เร่งประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์(ดอกดารารัตน์)เพื่อทูลเกล้าฯ ถวายในงานพระราชพิธี ถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 18 กรกำาคม 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งตั้งเป้าประดิษฐ์ไว้ที่ สองล้านดอก ดร.สมปราชญ์ วุฒิจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ทางมหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี ยินดีที่ร่วมกับทุกภาคส่วนในการประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ โดยครั้งงานบริการวิชาการและฝ่ายพัฒนานักศึกษา นำนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ “รวมใจถวายดอกไม้จันทน์ แด่พ่อหลวง สู่สรวงสวรรค์” ซึ่งเป็นโครงการของทางมหาวิทยาลัย มาร่วมโครงการดอกดารารัตน์ แทนใจ ถวายแด่พ่อ ที่ร่วมกันระหว่างมหาวิทยาลัยกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี ทุกคนตั้งใจและมีความสุขเพื่อเป็นการถวายงานพระองค์ท่านในฐานะคนของพระราชา ข้าของแผ่นดิน
คุณปิยาอร ปัจจักขะภัติ ผู้จัดการแผนกการตลาดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาสุราษฎร์ธานี เผยว่า ทางศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลมีความยินดีที่ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ในแคมเปญดอกดารารัตน์ แทนใจ ถวายแด่พ่อ เพื่อทูลเกล้าฯถวายในงานพระราชพิธี ถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า