ขอแสดงความยินดีกับ ผศ.ดร. วัฒนา รัตพรหม ในโอกาสที่ได้รับเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติผู้บริหารที่ให้การสนับสนุนการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ได้เกิดประสิทธิภาพดียิ่ง

วันนี้​(8 ก.ย. 63)​ ที่ห้องประชุมเมืองคนดีจังหวัดสุราษฎร์ธานี ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายพันธกิจสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย​ราชภัฏ​สุ​ราษฎร์​ธานี​ ในฐานะที่ปรึกษา ผู้รับผิดชอบดูแลงานโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ได้เข้ารับเกียรติบัตร จากนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เนื่อง​ในโอกาสที่ชมรมมีผลงานมาตรฐานระดับทอง ปีที่ 3 และได้เป็นตัวแทนสถาบันอุดมศึกษาภาคใต้เข้าประกวดระดับประเทศ ประจำปี2563
:
ในการนี้รองอธิการบดี​ฝ่าย​พันธกิจ​สัมพันธ์​ ได้เป็นตัวแทน ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษา​ราชการ​แทน​อธิการบดี มหาวิทยาลัย​ราชภัฏ​สุ​ราษฎร์​ธานี​ รับเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ ประเภทผู้บริหารที่ให้การสนับสนุนการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE จังหวัดสุราษฎร์ธานี จนประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง
:
โดย ชมรมTO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีจะนำคณะทีมงานไปร่วมงานมหกรรมTO BE NUMBER ONE ครั้งที่18 เพื่อเสนอผลงานระดับประเทศ ที่เมืองทองธานี จ.นนทบุรี ในวันที่15-17 กันยายน 2563 ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า