นำคณะกรรมการหอพัก ถอดบทเรียนการดำเนินงานกิจกรรมและพัฒนานักศึกษา การจัดระบบบริการและสวัสดิการให้กับนักศึกษาหอพักของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

(12 มกราคม 2563) นักศึกษาหอพัก มรส. นำโดย นายรวิสุต มีณรงค์ ประธานนักศึกษาหอพัก นำคณะกรรมการหอพัก ถอดบทเรียนการดำเนินงานกิจกรรมและพัฒนานักศึกษา การจัดระบบบริการและสวัสดิการให้กับนักศึกษาหอพักของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ในการเดินทางไปครั้งนี้มีว่าที่ร้อยตรีอนุชิต พงศ์พรหม นักวิชาการศึกษา สังกัดงานบริการและสวัสดิการ กองพัฒนานักศึกษา เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย

ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดีฝ่ายพันธกิจสัมพันธ์ มรส. กล่าวว่า การดำเนินงานกิจกรรมและพัฒนานักศึกษาหอพัก การจัดบริการและสวัสดิการต่างๆ แก่นักศึกษาเป็นสิ่งจำเป็นต่อใช้ชีวิตของนักศึกษา ซึ่งหอพักนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราชมีบทบาทสำคัญในการปรับวิถีชีวิตนักศึกษา มุ่งมั่นให้บริการเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ เพื่อให้นักศึกษาสามารถใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราชได้อย่างมีความสุข จึงเปิดโอกาสให้คณะกรรมการนักศึกษาหอพัก มรส. เดินทางไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานเพื่อนำมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับบริบทของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีในการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา การจัดบริการและสวัสดิการให้กับนักศึกษา มรส.ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า