กรีฑา มรส.คว้าถ้วยพระราชทานฯ การแข่งขันกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 65

วันที่ 11 ก.ย. 62 ที่ห้องประชุมราชพฤกษ์ 4 สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ทับนักกีฬา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เข้าพบ ดร.พงษ์จันทร์ คล้ายอุดม รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี และผู้บริหารมหาวิทยาลัย เพื่อมอบคว้าถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว การแข่งขันกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 65 ประจําปี 2562

ผศ.ศิรวัฒน์ เฮงชัยโย รองอธิการบดี ฝ่ายพัฒนานักศึกษาและเทคโนโลยีสารสนเทศมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ตามที่มหาวิทยาลัย ได้จัดส่งทีมนักกรีฑาเข้าร่วมแข่งขันกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยชิงถ้วย พระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 65 ประจําปี 2562 ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 5 กันยายน 2562 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต จังหวัดปทุมธานี นักกีฬาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 7 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 5เหรียญทองแดง ซึ่งผลจากการแข่งขันในครั้งนี้ทีมนักกรีฑาของมหาวิทยาลัยสามารถเก็บคะแนนสะสมจากทุก รายการที่เข้าร่วมการแข่งขันและสามารถครองถ้วยรางวัลพระราชทานรองชนะเลิศอันดับ 1 ของพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว ซึ่งจัดโดยสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า