TO BE NUMBER ONE มรส.คว้า 2 รางวัลชนะเลิศเยาวชนต้นแบบเก่งและดี พร้อมรับถ้วยพระราชทาน

ชมรม TO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี(มรส.) คว้า 2 รางวัลชนะเลิศการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดีในโครงการโรงเรียน TO BE NUMBER ONE ระดับอาชีวศึกษาและอุดมศึกษาพร้อมรับถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ณ โรงแรมไดมอน จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีผู้เข้าร่วมประกวดจากสถาบันอาชีวะศึกษาและสถาบันอุดมศึกษาต่างๆจากทั่วภาคใต้

ดร.พงษ์จันทร์ คล้ายอุดม รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ชมรม TO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ในความมุ่งมั่น เพื่อการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยสร้างสรรค์กิจกรรมเพิ่มพื้นที่ดีแก่เยาวชน เปิดโอกาสให้เยาวชนเข้ามามีส่วนร่วมดูแลช่วยเหลือกันระหว่างสมาชิก มีโอกาสเรียนรู้เพื่อพัฒนาตนเอง อีกทั้งใช้ ดนตรี กีฬา และศิลปะ เป็นสื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจในการส่งเสริม สร้างต้นแบบเยาวชนเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL ขึ้นเป็นต้นแบบแก่เยาวชนอื่นๆ

อาจารย์อนุรัตน์ แพนสกุล ที่ปรึกษาชมรม TO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ชมรม TO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยสุราษฎร์ธานี เห็นความสำคัญของเยาวชนจึงได้จัดกิจกรรมโรงเรียน TO BE NUMBER ONE IDOL ขึ้น เพื่อส่งเสริมความสามารถแก่เยาวชน ร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเพื่อนๆ สร้างความตระหนักให้สมาชิกเป็นคนเก่งและดี มีคุณธรรม ปลูกฝังการเป็นแกนนำต้านภัยยาเสพติดในกลุ่มเยาวชน ตอบสนองนโยบายมหาวิทยาลัย เพื่อพัฒนาเยาวชนระดับอาชีวศึกษาและอุดมศึกษาเป็นต้นแบบเก่งและดี ช่วยสร้างแรงจูงใจและปลูกฝังค่านิยมให้เยาวชนระดับอาชีวศึกษาและระดับอุดมศึกษาเกิด ความภูมิใจในตนเองไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยการสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานศึกษาระดับ อาชีวศึกษาและระดับอุดมศึกษา

โดยหลังการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดีในโครงการโรงเรียน TO BE NUMBER ONE ระดับอาชีวศึกษาและอุดมศึกษา รางวัลชนะเลิศฝ่ายชาย ตกเป็นของนายธีรดนย์ ศรีนิล จากมหาวิทยาราชภัฏสุราษฎร์ธานี  และรางวัลชนะเลิศ ฝ่ายหญิง ได้แก่นางสาวพรรณรายณ์ อินทรเจียว จากมหาวิทยาราชภัฏสุราษฎร์ธานี พร้อมรับถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี และเงินรางวัล จำนวน 3,000 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า