มรส.จัดงาน มหกรรมการจัดนิทรรศการ ด้วยพระบารมี จึงมีราชภัฏ และงานเปิดโลกกิจกรรม ประจำปีการศึกษา 2562

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี(มรส.)จัดงาน มหกรรมการจัดนิทรรศการ ด้วยพระบารมี จึงมีราชภัฏ และงานเปิดโลกกิจกรรม ปี 62 ในงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-22 สิงหาคม 2562 โดยมี ดร.พงษ์จันทร์ คล้ายอุดม รักษาราชการแทนอธิการ มรส. เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมกับมี ดร.ชนัญชิดา ทิพย์ญาณ รองอธิการบดีฝ่ายบริการวิชาการและขับเคลื่อนพระราโชบาย กล่าวรายงานในมหกรรมดังกล่าวด้วย ณ เวทีกิจกรรมข้างหอประชุมวชิราลงกรณ มรส.

ดร.พงษ์จันทร์ คล้ายอุดม รักษาราชการแทนอธิการ มรส. กล่าวว่า มรส.ได้เล็งเห็นความสำคัญของพระบรมราโชบายในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวที่ทรงเมตตาต่อชาวราชภัฏให้ทำหน้าที่เพื่อพัฒนาชุมชนท้องถิ่นให้เต็มกำลังความสามารถ นำมาซึ่งความปลาบปลื้มปิติยิ่งนักที่ทรงไว้วางพระราชหฤทัยให้ชาวราชภัฏเป็นที่พึ่งของชุมชนท้องถิ่นอย่างแท้จริง มรส.จึงทุ่มเทกำลังความสามารถเท่าที่มี สนองพระบรมราโชบายให้สมกับที่พระองค์ทรงวางพระราชหฤทัย โดยน้อมนำยุทธศาสตร์การพัฒนา “ศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน”

ดร.ชนัญชิดา ทิพย์ญาณ รองอธิการบดีฝ่ายบริการวิชาการและขับเคลื่อนพระราโชบาย กล่าวว่าการจัดงาน มหกรรมการจัดนิทรรศการ ด้วยพระบารมี จึงมีราชภัฏ และงานเปิดโลกกิจกรรม ปี 62 ในงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ นั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อน้อมรำลึกสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวที่ทรงเมตตาต่อชาวราชภัฏให้ทำหน้าที่เพื่อพัฒนาชุมชนท้องถิ่น โดยทรงแนะนำให้ มรส.ทำงานให้เข้าเป้ายกระดับคุณภาพการศึกษาและพัฒนาท้องถิ่นในท้องที่ตนและเพื่อให้นักศึกษาได้แสดงศักยภาพในการแสดงผลงานด้านกิจกรรมพัฒนาต่างๆ มาเผยแพร่สู่สาธารณชนให้เป็นที่รู้จักโดยทั่วกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า